Chiều Nhạc Tưởng Niệm Bốn Mươi Tám Tháng Tư Đen

    371
    0
    SHARE

    Tháng Tư lại về! Đối với những người Việt Tị Nạn Cộng Sản thì đây là một thời điểm rất quan trọng, để tưởng niệm những anh hùng đã tử tiết ngay trong biến cố 30 Tháng Tư, cũng để tưởng niệm các đồng bào đã tử nạn trên đường đi tìm tự do và cũng để nhìn lại con đường đấu tranh đã qua.

    Bốn mươi tám năm qua, tập thể người Việt tị nạn cộng sản đều ghi nhớ ngày này,đó là ngày đau thương của cả dân tộc, ngày đánh dấu hàng triệu đồng bào bỏ nước ra đi, và cũng là ngày để chúng ta tưởng nhớ sự hy sinh tử tiết oai hùng của quân,dân, cán chính VNCH.Các gương tiết tháo” thà chết chứ không hàng giặc” của các vị ấy, đã để cho thế hệ đi sau hiểu được giá trị của sự đấu tranh cho lý tưởng tự do như thế nào.

    Nên bốn mươi tám năm qua, cộng đồng người Việt khắp nơi, vẫn giữ được căn cứ, căn cước tị nạn CS tại xứ người.

    ” Quốc gia hưng thịnh tùy thuộc vào người dân có lòng với đất nước”. Nếu một ngày chúng ta vẫn còn tranh đấu, thì ngày đó, chúng ta vẫn có quyền hy vọng, thấy đất nước Việt Nam sẽ có tự do, dân chủ và nhân quyền trong tương lai.

    Ngay bây giờ, nếu chúng ta không làm gì, trong tương lai,đất nước cùa chúng ta đã  mất dần về tay Tàu Cộng.Qua tập đoàn bán nước” còn Đảng còn Mình!”

    Ý thức được nguy cơ đó, có một cơ duyên đã nổi lên trong những năm vừa qua là, chưa bao giờ ngay trong nước, có hàng chục ngàn người nhất là dân oan, ngày ngày biểu tình đòi công lý.

    Giới trẻ đứng lên đấu tranh, bị tù tội nhiều như thế!

    Lò xo, đè mãi, có ngày phải bung! Chưa bao giờ trong nước và hải ngoại bắt tay nỗ lực trong công tác đấu tranh nhịp nhàng.Điều này cho thấy ” ánh sáng đã bắt đầu lóe lên… cuối đường hầm!”

    Lịch sử Việt Nam chứng minh, Việt Nam không thể thiếu anh hùng, và tương lai Việt Nam ,không thể để Trung Cộng xâm chiếm.Cùng nhau lật đổ chế độ bạo tàn , giữ lấy quê hương.

    Chúng ta tin tưởng giữ lửa đấu tranh như vậy. Thì chắc chắn có một ngày, tương lai Việt Nam sẽ tươi sáng.Bình minh, nắng ấm  lại trở về trên đất Mẹ thân yêu!

    Nên ngày nào còn CS ngự trị, Tháng Tư Đen vẫn còn là một nhắc nhở cần thiết, cho công cuộc đấu tranh dân chủ,đòi lại tự do cho người dân Việt Nam.

    Cùng giữ lửa đấu tranh, bằng cách tham dự:

    CHIỀU NHẠC TƯỞNG NIỆM 48 THÁNG TƯ ĐEN!

    DO HỘI TRUYỀN THÔNG NGƯỜI VIỆT BẮC CALI TỔ CHỨC

    LÚC 3 GIỜ CHIỀU CHỦ NHẬT, NGÀY 23 THÁNG 4 NĂM 2023

    TẠI QUÁN CÀ PHÊ LOVER, SỐ 1855 ABORN RD, SAN JOSE, CA 95121

    MÙA TƯỞNG NIỆM 2023, HỘI TRUYỀN THÔNG NGƯỜI VIỆT BẮC CALI VÀ QUÝ NGHỆ SĨ THÂN HỮU TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI

    TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC

    NHÀ BÁO LÊ VĂN HẢI