Home Sổ Tay Vân Hằng Ca Nhạc Sĩ Quốc Sĩ và nhạc phẩm mới Bàn Tay Nhân...

Ca Nhạc Sĩ Quốc Sĩ và nhạc phẩm mới Bàn Tay Nhân Ái

3270
4
SHARE

The Magic Band

Khi tôi còn là một cây bút nhí thì ca nhạc sĩ Quốc Sĩ đã thành danh trong sự nghiệp ca hát và là một cái tên được nhiều người biết đến trong nhóm nhạc New Wave của Ban Nhạc The Magic thập niên 1980.

Bao nhiêu năm dài trôi qua, người viết dường như chưa bao giờ có cơ hội để viết về anh, ca nhạc sĩ tài năng đã có nhiều đóng góp cho vườn hoa âm nhạc Việt Nam tỏa hương khoe sắc.

Mới đây tình cờ tôi được xem trên YouTube nhạc phẩm mới do anh sáng tác mang tên Bàn Tay Nhân Ái nhằm tôn vinh ngành Y Tế nơi những Y Bác Sĩ ngày đêm tận tụy, lăn xả trên tuyến đầu đối mặt với hiểm nguy, khó khăn, thử thách để cứu lấy mạng sống cho những bệnh nhân đối diện với tử thần Coronavirus, căn bệnh chưa có thuốc chữa mà cả thế giới và nhân loại đang vật lộn với cơn tránh dịch Covid 19.

Từng người ra đi mang tới niềm tin.Bằng ngàn yêu thương và tim rực cháy. Đừng sợ gì khi anh đến bên em. Đừng buông xuôi nhé.

Chỉ cần niềm tin ta sẽ vượt qua.Dù còn một giây, một hơi thở sống. Đừng vội buông tay xin hãy tin anh,em ơi.

Quả thật ngón đàn anh điêu luyện, giọng hát anh trầm ấm và những hình ảnh xử dụng minh họa trong nhạc phẩm Bàn Tay Nhân Ái trong phút chốc đã chạm đến trái tim người nghe bao xúc động, đong đầy bao yêu thương ngay từ những nốt nhạc đầu tiên người nhạc sĩ tài hoa nâng phím.

Lời ca giản dị thôi nhưng sao nghe chứa chan tình người và hay quá, máu nghề nghiệp của một Ký giả Kịch Trường Sân Khấu nổi lên, tôi quyết định ngồi vào bàn viết để giới thiệu bài hát này đến với đọc giả Sóng Thần Online.

Mời đọc giả nhấn vào đường Link dưới đây để nghe nhạc phẩm Bàn Tay Nhân Ái của ca nhạc sĩ Quốc Sĩ.

VÂN HẰNG

vanhangthegioinghesi@hotmail.com

4 COMMENTS

Comments are closed.