Home Giải Trí TIẾNG HÁT CA NHẠC SĨ DUY VĂN

TIẾNG HÁT CA NHẠC SĨ DUY VĂN

2360
7
SHARE

 

Thứ bảy cuối tuần rồi, Sóng Thần Online thân mời độc giả nghe nhạc phẩm Tuyết Trắng để thư giãn tinh thần trong ngày hè oi bức.

Xin trân trọng giới thiệu tiếng hát của một Nhà báo kiêm ca nhạc sĩ đã và đang được rất nhiều sự yêu mến của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia đất thủ phủ chính trị Bắc California, xứ sở của Thung Lũng Hoa Vàng.Tiếng hát của ca nhạc sĩ Duy Văn.

Nhà báo Duy Văn là Chủ Nhiệm kiêm Chủ bút tuần báo Đời Mới Media ( Modern Life Weekly Magazine), anh là Trưởng Ban Giám Sát Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị, đồng thời là Hội Trưởng Hội Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia VNCH, một khuôn mặt mà theo cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình nguyên Tư Lệnh Cảnh Sát Quốc Gia VNCH đã có lần tuyên dương là một Hero trong thời Chiến.

Là người con của vùng đất Tây Ninh, ở vào tuổi ngoài đôi mươi, mang lý tưởng Quốc Gia sống cao đẹp với tinh thần dấn thân phục vụ,anh được cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình “chọn mặt gởi vàng” đưa về Saigon nhưng rồi khi miền Nam Việt Nam thất thủ, Nhà báo Duy Văn bị Nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đẩy vào trại cải tạo sống trong chốn lao tù đắng cay, nghiệt ngã ngót 10 năm trời.

Ra tù, anh đến Hoa Kỳ theo diện Chính sách nhân đạo của Chính phủ Hoa Kỳ trong chương trình H.O năm 1993.

Yêu đời, yêu nghề và yêu văn nghệ đã giúp anh vượt qua được nhiều bão táp phong ba trong cuộc sống vốn dĩ phải làm lại cuộc đời từ hai bàn tay trắng trên xứ lạ quê người.

Giọng hát anh nồng nàn, ấm áp nhưng chứa chan tình cảm và đặc biệt tinh thần Quốc Gia của anh luôn cao độ, giữ mãi trong tim ngọn cờ chính nghĩa.

Ký giả Duy Văn & Ký giả Vân Hằng

 

 

7 COMMENTS

Comments are closed.