Hội Ngộ Thường Niên Của Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia VNCH

    810
    0
    SHARE

    Hội Trưởng Hà Đình Huy-Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia VNCH

    SAN JOSE-CALIFORNIA( SONGTHAN ONLINE)

    Sau gần hai năm mọi sinh hoạt của các Hội Đoàn, Đoàn Thể ngừng hoạt động vì sự hoành hành của cơn  đại dịch Covid 19.

    Năm 2021 nhờ sự khuyến khích và tham gia nhiệt tình của quí Niên Trưởng Thái Văn Hòa,Nguyễn Ngọc Thụy,Lê Văn Thụy và quí Niên Trưởng các khóa cùng quí Phu Nhân, nên trưa chủ nhật ngày 21 tháng 11 năm 2021 tại Nhà hàng Phú Lâm, tọa lạc tại số 3082 Story Rd, thành phố San Jose, Ban Chấp Hành Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia VNCH Bắc California đã mạnh dạn tổ chức trở lại Ngày Hội Thường Niên cho Hội.

    Nếu như trước đây, mỗi năm một lần, cuộc hội ngộ thường niên luôn diễn ra đều đặn trong niềm hân hoan vui vẻ thế nhưng kể từ khi kẻ thù vô hình Covid 19 bùng nổ  đã cướp đi mạng sống của rất nhiều người thì  buổi họp mặt năm nay lại đong đầy cảm  xúc vui mừng,hạnh phúc khác lạ hơn xưa khi mọi người còn được nhìn thấy nhau như thấy cả một bầu trời xanh bao la của sự sống bỗng dưng hồi sinh.Ôi phút giây này mới thật đúng là phút giây cả một trời yêu bây giờ trở lại…

    Để có được một buổi hàn huyên họp mặt anh em chiến hữu trong thời Covid đối với Ban Tổ Chức là cả một vấn đề khó khăn, nan giải, ấy thế mà chiến hữu Hà Đình Huy -Hội Trưởng Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia VNCH đã cùng hai Hội Phó,chiến hữu  Nguyễn Hiếu, chiến hữu Trần Văn Hùng và Thủ Quỹ Hoàng Đình Nghị mạnh dạn, xông xáo, xắn tay áo đứng ra lo chu toàn cho buổi họp mặt được thành công tốt đẹp.

    Hành động này,trước nhất tỏ tấm lòng biết ơn đối với quí Niên Trưởng,Niên Đệ các khóa 1 đến khóa 11 và quí Phu Nhân.

    Đông đảo các Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện từ khóa 1đến khóa 11 đã tề tựu về họp mặt bên người Thầy khả kính của mình là Giáo Sư Tiến Sĩ Trần An Bài, cựu Giảng Sư Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia VNCH.

    Phần điều hành buổi lễ cũng giống như những năm trước, chiến hữu Thái Văn Hòa là sĩ quan Tổng Điều Hợp, các sĩ quan Nguyễn Ngọc Thụy, Lê Văn Thụy,Trần Đức Túc, giữ những phần nhiệm như chào cờ VNCH, Hoa Kỳ,Phút mặc niệm, giới thiệu thành phần quan khách…

    Cựu Giảng sư Tiến sĩ Trần An Bài

    Thức ăn ngon của nhà hàng Phú Lâm được  mang ra, những câu chuyện hàn huyên không dứt, chương trình sổ số với nhiều phần quà và chương trình văn nghệ đặc sắc của các giọng ca hay của nhiều ca sĩ địa phương đã làm cho buổi hội ngộ thêm phần sinh động.

    Nếu Ca sĩ Tố Quyên và ca sĩ Châu Kiệt mang giai điệu Bolero thiết tha tình cảm qua nhạc phẩm Phố Đêm của nhạc sĩ Tâm Anh hoà giọng rất hay thì ca sĩ Ngọc Lan lại làm khán phòng vui nhộn với nhạc phẩm Ô Mê Ly của cố nhạc sĩ Văn Phụng.

    Nếu  đôi uyên ương song ca trên sân khấu là vợ chồng Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Nguyễn Ngọc Thụy- Phương Thảo luôn duyên dáng và đã quen  mắt với thân hữu qua những lần hội ngộ với những ca khúc tình cảm đáng yêu thì lần này quan khách lại được làm quen với một đôi song ca mới   toanh là vợ chồng ca sĩ Kim Duyên – Dân Huỳnh.

    Các ca sĩ  Như Thủy, Kim Hoa,Như Hà,Kim Chi,Thùy Nga…cũng đã hát rất hay nhiều nhạc phẩm nổi tiếng được yêu thích…

    Riêng người viết thuộc thế hệ không tham dự chiến tranh nên khi nghe ca nhạc sĩ Duy Văn hát nhạc phẩm Lời Kẻ Đăng Trình của nhạc sĩ Tú Nhi thì thấy xúc động lắm với những ca từ hay quá làm chạm đến trái tim người nghe:

    ‘’ Biết rằng mai chia đôi người đôi ngã, tôi xin anh đừng buồn.Chúng ta chung đời lính chiến phong sương, quê nhà với muôn phương. Đường trần dù chông gai ta đi vì lý tưởng. Đi xây mộng cho đời, quên đi vạn sầu nhớ. Ta cùng mơ ước, ngày về thăm đất mẹ, đẹp tình yêu mến quê”

    Chất giọng trầm ấm, ca nhạc sĩ Duy Văn  đã hát như một lời tự sự thiết tha và anh đã hát như một sự tìm về kỷ niệm. Đông đảo bạn bè thân hữu đã mang hoa lên sân khấu tặng anh trong tiết mục đặc sắc này.

    Buổi Hội Ngộ kết thúc vào lúc 3 giờ 30 chiều cùng ngày.

    PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG

    vanhangthegioinghesi@hotmail.com

     

    Cựu Sinh viên Sĩ Quan Thái Văn Hòa điều hợp chương trình Tổng Quát
    Ký giả Vân Hằng & Cô Vân Lê- Ứng Cử Viên Nghị Viên San Jose Khu Vực 7 tại Event
    Hội Trưởng Hà Đình Huy và các thân hữu tham dự

    Ca sĩ Kim Duyên & Ký giả Sóng Thần
    Ca sĩ Tố Quyên & Ký giả Vân Hằng
    Ca sĩ Như Thủy & Ký giả Sóng Thần
    Thân hữu tham dự