SHARE

Trailer thứ 2 của bom tấn DC Comics “Wonder Woman” vừa ra mắt, cho ta cái nhìn rõ hơn về hành trình trở thành siêu anh hùng của công chúa Amazon Diana.

Vừa mới đây, hãng DC đã tiếp tục tung trailer thứ 2 của bom tấn Wonder Woman và khiến các fan hâm mộ không khỏi sung sướng. Mở đầu trailer là khung cảnh Wonder Woman (Gal Gadot) ngồi hồi tưởng lại những gì đã diễn ra trong quá khứ của mình. Cô dường như không còn tin tưởng vào thế giới này nữa. Điều này chứng tỏ rằngWonder Woman đã trải qua rất nhiều trận chiến từ trước và phần nào cô cũng đã mệt mỏi với cái thế giới tội lỗi này rồi.

Wonder Woman: Kì diệu, lòng tin và sức mạnh - Ảnh 1.

Wonder Woman mệt mỏi và chán ghét cái thế giới hiện tại

Điểm nhấn của đoạn trailer này có lẽ là nằm ở ngay những giây đầu tiên, khi mà người Amazon chiến đấu với một đạo quân hiện đại từ đất liền. Từ cảnh đu người bằng tên xông thẳng vào trận chiến của một chiến binh người Amazon, chúng ta có thể cảm nhận được rằng những phân cảnh hành động trong phim chắc chắn sẽ không làm cho mọi người thất vọng.

Wonder Woman: Kì diệu, lòng tin và sức mạnh - Ảnh 2.

Từ việc đu người trên không ngoạn mục…

Được đạo diễn bởi Patty Jenkins, mẹ đẻ của Monster và The Killing, Wonder Woman được xem là bộ phim có tông màu tươi sáng nhất Vũ trụ điện ảnh DC Comics cho đến hiện tại. Khung cảnh lâu đài, bãi biển, thành phố hiện đại trong những năm giữa Thế Chiến Thứ Nhất cho thấy được sự tươi mới và nhộn nhịp chứ không còn nặng nề u ám như Man of Steel hay Batman V Superman: Dawn of Justice nữa. Có vẻ như về phần hình ảnh, nhà quay phim Matthew Jensen khắc phục những nhược điểm cho đạo diễn Patty Jenkins rất tốt. Điều này góp phần làm yếu tố cảm xúc của khán giả theo một câu chuyện đầy tính hành động, giả tưởng, chiến tranh được rành mạch và rõ ràng hơn.

Wonder Woman: Kì diệu, lòng tin và sức mạnh - Ảnh 3.

Khung cảnh tươi sáng tuyệt đẹp của vương quốc Amazone

Wonder Woman: Kì diệu, lòng tin và sức mạnh - Ảnh 4.

Steve Trevor, người tình đầu tiên và cũng là người sẽ giúp Wonder Woman bảo vệ thế giới

Về Gal Gadot, đây có thể nói là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Ở cô, khán giả thấy được sự quyết liệt, mạnh mẽ, tinh thần chiến đấu của nhân vật Wonder Woman. Hãy nhớ lại những người hâm mộ đã “phát cuồng” vì cô như thế nào trong Batman vs Superman hồi đầu năm. Sự xuất hiện dù không nhiều nhưng cách cô thể hiện cái nhìn chán ngán thế giới hiện đại mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Giờ đây, chúng ta được giới thiệu rõ hơn về nhân vật với những lý tưởng cô mang trong mình, lý do cô tách khỏi thế giới vô nhân đạo và đầy những thứ vô nghĩa này. Nhưng rồi qua bộ phim, tiếng gọi chính nghĩa trong cô sẽ tỉnh thức cô khỏi thế giới của riêng mình, từ đó đồng lòng cùng Batman chiến đấu trong Justice League sẽ được ra mắt vào năm tới nữa.

Wonder Woman: Kì diệu, lòng tin và sức mạnh - Ảnh 5.

Ngoài Sợi Dây Thừng Sự Thật thì Wonder Woman còn có thanh gươm của thần Athena

Wonder Woman: Kì diệu, lòng tin và sức mạnh - Ảnh 6.

Khung cảnh hoàng tráng của Hoa Kỳ những năm đầu thế kỷ 20 được tái hiện chân thật

Trong những năm vừa qua, việc nữ giới đóng vai chính trong dòng phim siêu anh hùng là điều rất hiếm. Có những ví dụ có thể kể ra như Super Girl, Barb Wire, Tank Girl, Catwoman và Elektra, chẳng có phim nào trong số này được đầu tư đúng mức như những phim siêu anh hùng về các nhân vật nam. Với Wonder Woman, đây là lần đầu tiên trong nhiều thập kỷ, phim về một nữ siêu anh hùng được đầu tư về mặt tiền bạc và kế hoạch truyền thông như thế.

Những phim như Resident Evil, franchise Underworld, The Twilight Saga, The Hunger Games ít nhiều chứng tỏ sự thành công của phim khi kể chuyện bằng góc nhìn của một nhân vật nữ, và làm về một nhân vật nữ. Với dòng phim siêu anh hùng, chúng ta cũng đã có một nhân vật nữ đầy thú vị là Black Widow. Đây là một nhân vật mang nhiều bí mật về đời tư cần được giải đáp, cộng thêm việc Scarlett Johansson đã chứng tỏ mình có thể hoàn thành tốt một vai diễn trong phim hành động như thế nào (phim Lucy của cô đã thu về $463 triệu đô trên toàn cầu vào năm 2014), một phim riêng về Black Widow được nhiên không phải là một ý kiến tồi.

Wonder Woman: Kì diệu, lòng tin và sức mạnh - Ảnh 7.

Lúc này đây, Wonder Woman còn phải học nhiều điều để có thể hòa nhập với thế giới

Wonder Woman từ lâu là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng trong thế giới của những siêu anh hùng, TV Series về nhân vật này nhận được những phản ứng tích cực từ phía khán giả cũng như giới phê bình. Thế nên bộ phim sắp tới của DC được kỳ vọng sẽ là một bước tiến mang tính tích cực hơn cho hãng, khi hai phim năm vừa qua đều chỉ nhận được mức B hay B+ từ giới phê bình và khán giả đại chúng.

Dù rằng hãng cũng thu về được những 1,6 tỷ đô trên thị trường thế giới và $655 triệu đô riêng thị trường nội địa cho cả hai bom tấn Batman vs Superman và Suicide Squad. Wonder Woman được cho là vẫn sẽ giữ những đặc trưng riêng của một phim DC, tăm tối và nghiêm túc những đoạn cần thiết, nhưng vẫn đảm bảo sự hài hước vừa đủ để phù hợp với những đối tượng khán giả khác nhau.

Wonder Woman: Kì diệu, lòng tin và sức mạnh - Ảnh 8.

Dù hiện còn quá sớm để nhận xét về chất lượng hay khả năng thành công của Wonder Woman khi phim được dời ngày công chiếu từ 2/6 sang 23/6 để tránh “chạm mặt” bom tấn Transformers: The Last Knight vào năm sau, những người hâm mộ đều lạc quan rằng Wonder Woman, với sự yêu mến và chờ đợi từ phía khán giả, sẽ thu về một con số doanh thu không tệ.

Wonder Woman sẽ tập trung vào nguồn gốc của nữ nhân vật chính. Câu chuyện tình giữa cô và Steve Trevor sẽ được kể lại từ đây. Bộ phim có sự tham gia của Gal Gadot trong vai Wonder Woman, Chris Pine trong vai Steve Trevor, Connie Nielsen trong vai nữ hoàng Amazone Hippolyta, cùng với sự góp mặt của một số diễn viên khác như Robin Wright, Lisa Loven Kongsli và Lucy Davis.

Wonder Woman: Kì diệu, lòng tin và sức mạnh - Ảnh 9.