Hội Luận Chính Trị Chống QĐ 1334 Của CSVN

    650
    0
    SHARE

    SAN JOSE-BẮC CALIFORNIA(SÓNG THẦN ONLINE)

    Tham Luận Đoàn & Chủ Tọa Đoàn

    Vào lúc 1 giờ trưa thứ bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024 tại Thư Viện Tully miền Thung Lũng Điện Tử Silicon Valley hay còn gọi là miền Thung Lũng Hoa Vàng, đông đảo quý Thân Hào Nhân Sĩ, quý Hội Đoàn Quân Đội, quý Đồng Hương và giới Truyền Thông  đã đến tham dự Buổi Hội Luận Chính Trị  Chống QĐ 1334 của Nhà cầm quyền CSVN.

    Diễn giả Thái Văn Hòa-Tổng Hội Trưởng Tổng Hội Cảnh Sát Quốc Gia VNCH
    Ông Phan Thanh Châu đến từ Nam Cali-Thành viên Hội Đồng Lãnh Đạo Việt Nam Quốc Dân Đảng

    Chúng tôi ghi nhận sự có mặt của Nghị viên Biên Đoàn, Nghị viên San Jose khu vực 7, Luật sư Nguyễn Bích,Ông Mai Khuyên- Chủ Tịch Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali, Ông Lê Đình Thọ,nguyên Tổng Thư Ký Liên Hội Cựu Quân Nhân Bắc Cali, Ông Hoàng Thưởng Lực lượng Sĩ Quan Thủ Đức, Ông Văn Tuấn, Cựu Thủy Quân Lục Chiến, Ông Cao Hồng, Giám Đốc Việt Museum. Ông Trần Đức Túc, Cựu Thiếu Tá Cảnh Sát Quốc Gia VNCH, Ông Nguyễn Hồng Dzũng, Ông Nguyễn Ngọc Thụy Tổng Thư Ký Tổng Hội Cảnh Sát Quốc Gia VNCH và phu nhân, Ông Duy Văn- Hội Trưởng Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia VNCH, Bà Cao Thị Tình, Ông Nguyễn Trung Cao, Bà Nguyễn Thị Hiền…

    Phía Truyền Thông có  Ký giả Nghê Lữ- Hội Truyền Thông Người Việt Bắc Cali. Ký giả Duy Văn- Chủ bút báo California Magazine & Đời Mới Media Channel. Ký giả Lê Bình-Chủ nhiệm báo Nàng, Nhà báo Huỳnh Lương Thiện- Chủ nhiệm báo Mõ San Francisco kiêm Giám Đốc Đài Phát Thanh Tiếng Mõ Bắc Cali-Phóng viên Vũ Nhân Đài truyền hình SBTN- Youtuber Viêm Mai đến từ Stockon, Youtuber KBC Hải Hoàng, Phóng viên Như Hà đài truyền hình Nét Việt. Ông Billy Khiêm- Hệ Thống Truyền Thông Vì Dân Media Net Work.Ông Chinh Nguyên- Đài truyền hình VNA-Một Phóng viên ghi hình của Đài Truyền Hình Vietoday, Nhiếp ảnh gia Nê Dư, Nhiếp ảnh gia Đom Đóm, Nhiếp ảnh gia Trương Xuân Mẫn…

     

    Nhà báo Duy Văn -Chủ bút báo California Magazine
    Nhà báo Huỳnh Lương Thiện-Chủ bút báo Mõ San Francisco

    Mở đầu chương trình, MC Lê Trung Khương tuyên bố lý do.Sau đó là nghi thức khai mạc Chào Kính Quốc Kỳ Mỹ-Việt do Cựu Hội Trưởng Hội Biệt Động Quân Trần Song Nguyên đảm nhiệm.

    Anh Jimmy Phan và anh Trần Đức Túc giới thiệu thành phần quan khách tham dự. Ông Triệu Ngọc Hà Đại Diện Ban Tổ Chức gởi lời Chào Mừng.

    Ông Jimmy Phan & Ông Triệu Hà Chủ Tịch Ủy Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Mỹ Bắc Cali

    Thành phần Thư Ký Đoàn  gồm có Ông Phát Kiên & Cô Phan Hà.

    Chủ Tọa Đoàn có Tiến sĩ Nguyễn Hồng Dzũng-Hiệu Trưởng Trường Cao Đẳng Phật Học, Bà Phạm Thiên Thanh,Chủ Tịch Lực Lượng Cứu Quốc và Ông Triệu Ngọc Hà,Chủ Tịch Uỷ Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Mỹ Bắc Cali.

    Diễn Giả gồm có Giáo sư Nguyễn Văn Canh, nguyên Giáo sư phụ tá Khoa Trưởng Đại Học Luật Khoa Saigon.Ông Lê Thành Nhân, Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành, Trung Ương Việt Nam Quốc Dân Đảng và Ông Thái Văn Hòa- Tổng Hội Trưởng Tổng Hội Cảnh Sát Quốc Gia/VNCH.

    Giáo sư Nguyễn Văn Canh, nguyên GS phụ tá Khoa Trưởng Đại Học Luật Khoa Saigon
    Ông Lê Thành Nhân-Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành,Trung Ương VNQDĐ
    Ông Thái Văn Hòa Tổng Hội Trưởng Tổng Hội Cảnh Sát Quốc Gia VNCH

    Ông Phan Thanh Châu trình bày Bản Lên Tiếng của thành viên Ban Điều Hành Ủy Ban Phối Hợp Chống QĐ 1334 để mở đầu cho buổi Hội Luận Chính Trị.

    Sau đó từng diễn giả được mời lên thuyết trình, người đầu tiên được mời lên là Giáo sư Nguyễn Văn Canh, kế đến là thuyết trình của ông Lê Thành Nhân và cuối cùng là thuyết trình của ông Thái Văn Hòa.

    Là người cầm bút thuộc thế hệ hậu sinh, thế hệ không tham dự chiến tranh nhưng có thân phụ là cựu Chính Trị Gia thời VNCH và theo Cha sang  Hoa Kỳ theo diện H.O nên Ký giả Sóng Thần cũng đã đến Event để nghe các vị Diễn Giả thuyết trình nhằm hiểu rõ thêm về hiện tình đất nước hôm nay cũng như âm mưu đồng hóa  Kiều bào,chiêu dụ những tài năng trẻ về nước phục vụ cho chế độ độc tài, độc Đảng của Nhà cầm quyền CSVN.

    Phóng viên SBTN Vũ Nhân & Ký giả Sóng Thần Vân Hằng

    Vâng,” Đề Án Phát huy nguồn lực của  người Việt Nam ở Nước Ngoài phục vụ phát triển đất  nước trong tình hình mới”.

    Đây là tên Chính Sách, số 1334,được ban hành ngày 10 tháng 11 năm 2023, có mục đích chính là thu hút tài nguyên của Người Việt Tị Nạn Cộng sản ở Hải Ngoại cho Đảng để xây dựng đất nước.

    Xuyên suốt chương trình cả ba diễn giả đã đưa ra những quan điểm chính trị, sự vạch trần  Đề Án 1334 và những kế hoạch mà Người Tị Nạn phải làm gì để vô hiệu hóa nhằm  chế ngự được một số âm mưu của chúng trong lĩnh vực” khống chế” người tị nạn để chúng dễ bề kiểm soát chúng ta.

    Sôi nổi nhất là phần Hỏi đáp và đóng góp ý kiến của quan khách tham dự mà trong đó vấn đề được nêu ra là làm thế nào để tạo được sự liên kết giữa hai thế hệ nhằm kêu gọi sự dấn thân của giới trẻ vì buổi Hội Luận này dường như  thiếu vắng đi sự tham dự của các bạn trẻ.

    Ông Nguyễn Ngọc Thụy Tổng Thư Ký Tổng Hội Cảnh Sát Quốc Gia VNCH phát biểu

    Bà Cao Thị Tình nêu câu hỏi, Ông Nguyễn Ngọc Thụy cũng đồng tình với câu hỏi này và ông có ý kiến nhờ Ông Cao Hồng Giám Đốc Viện Bảo Tàng Thuyền Nhân và Bà Cao Thị Tình giúp sức  trong vấn đề này.

    Ngoài ra nhiều ý kiến đề nghị thành lập tại địa phương Ủy Ban Phối Hợp Chống QĐ 1334.

    Buổi Hội Luận Chính Trị kết thúc vào lúc 4 giờ chiều cùng ngày. Ban Tổ Chức cũng rất chu đáo trong việc cung cấp thức ăn nhẹ và nước uống cho người tham dự.

    KÝ GIẢ VÂN HẰNG

    vanhangthegioinghesi@hotmail.com

    Các Diễn Giả gồm Tham Luận Đoàn & Chủ Tọa Đoàn Tại Buổi Hội Luận