Home Cộng Đồng Ca Nhạc Sĩ Nhật Hạnh 25 Năm Sáng Tác Với Cả Tâm...

Ca Nhạc Sĩ Nhật Hạnh 25 Năm Sáng Tác Với Cả Tâm Tình

2048
0
SHARE

SÓNG THẦN HOUSTON, TX
Ca Nhạc Sĩ Nhật Hạnh- tác giả của nhiều nhạc phẩm hay như Vinh Danh Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa,Hồn Chiến Sĩ,Buồn Chi Em,Hương Thời Gian,Chiếc Lá Mong Manh,Dòng Sông Ký Ức,Chiếc Bóng,Chiều Đông Độc Hành,Dáng Thu Về, Chiều Hoang, Về Nguồn…

Còn nhớ cách đây 3 năm khi Nguyệt San Sóng Thần kỷ niệm sinh nhật 16 năm góp mặt trong làng báo,nữ ca nhạc sĩ tài hoa này đã viết tặng riêng cho Sóng Thần nhạc phẩm mang tên Sóng Thần.
Vâng, đêm Dạ Tiệc và Dạ Vũ đó được tổ chức tại vũ trường New Diamond Club & Lounge, ký giả Sóng Thần đã vinh dự được tham gia hát chung nhạc phẩm này với chính tác giả.

25 năm sáng tác và đóng góp âm thầm bền bỉ cho nền văn hóa văn nghệ hải ngoại thêm hương thêm sắc. Với hai Tuyển Tập Nhạc Hương Tình Ca I và Hương Tình Ca II cùng một số DVD Ánh Mắt Người Xưa,Những Lời Mẹ Ru đã được phát hành, chị luôn là một cây bút xông xáo, đầy nhiệt huyết và một tình yêu âm nhạc vô bờ bến tận tụy cống hiến cho giới mộ điệu…
Thứ bảy ngày 14 tháng 7 năm 2018 sắp tới đây,khán giả Houston Texas sẽ được thưởng thức một đêm văn nghệ đặc biệt trong ĐÊM NHẬT HẠNH.

Sóng Thần Online xin kính mời quý đồng hương tham dự.

Poster của chương trình.jpg

Song Than

Song Than 1