Home Cộng Đồng Hội Đồng Thành Phố San Jose Tuyên Dương Ban Chấp Hành CLB...

Hội Đồng Thành Phố San Jose Tuyên Dương Ban Chấp Hành CLB Truyền Thông Báo Chí Bắc California

1244
0
SHARE
Nhà báo Lê Văn Hải-Ký giả Duy Văn-Ký giả Đình Vinh- Phóng viên Nghê Lữ- Nhà báo Lê Bình
Nhà báo Lê Văn Hải-Ký giả Duy Văn-Ký giả Đình Vinh- Phóng viên Nghê Lữ- Nhà báo Lê Bình
Thị Trưởng Sam Liccardo-Ký giả Vân Hằng-Ca sĩ Như Hà-Nghị viên Nguyễn Tâm
Thị Trưởng Sam Liccardo-Ký giả Vân Hằng-Ca sĩ Như Hà-Nghị viên Nguyễn Tâm
ý giả Sóng Thần đến Sase City Hall tác nghiệp
Ký giả Sóng Thần đến San Jose City Hall tác nghiệp
Năm Nhà báo nhận bằng tưởng lục từ Thị Trưởng Sam Liccardo & Nghị viên Nguyễn Tâm
Năm Nhà báo nhận bằng tưởng lục từ Thị Trưởng Sam Liccardo & Nghị viên Nguyễn Tâm

PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG
SÓNG THẦN SAN JOSE
Vào lúc 6 giờ tối thứ ba ngày 23 tháng 10 năm 2018 vừa qua tại Tòa Thị Chính thành phố San Jose, Thị Trưởng Sam Liccardo, Nghị viên Nguyễn Tâm và một số quan chức đã có buổi gặp gỡ, trao bằng tưởng lục và tuyên dương năm Ký giả trong Ban Chấp Hành Câu Lạc Bộ Truyền Thông Báo Chí Bắc Cali.

Năm thành viên được tuyên dương đó là Ký giả Lê Bình (Chủ nhiệm báo Nàng Thế Kỷ 21)- Chủ Tịch Câu Lạc Bộ Truyền Thông Báo Chí.Ký giả Duy Văn(Chủ nhiệm kiêm chủ bút Tuần báo Đời Mới)- Phó chủ tịch Nội vụ- Ký giả Đình Vinh( Báo Thằng Bờm) Phó chủ tịch Ngoại vụ. Phóng viên Nghê Lữ(đài truyền hình Nét-Việt)-Phụ tá chủ tịch đặc trách Quốc nội và Nhà báo Lê Văn Hải( chủ nhiệm kiêm chủ bút Báo Thằng Mõ)- Tổng Thư Ký.

Nghị viên Nguyễn Tâm mở đầu buổi tuyên dương bằng lời Chào mừng nồng ấm và giới thiệu với quan khách tham dự rằng Câu Lạc Bộ Truyền Thông Báo Chí Bắc Cali được khởi nguồn từ năm 1992 với hình thức báo in, báo giấy, năm 2013 mở rộng hoạt động trực tuyến hình thức diễn đàn,nơi các Nhà báo chuyên nghiệp trao đổi ý tưởng, cung cấp tin tức và truyền tải thông tin đến với Cộng đồng.
Suốt 26 năm qua, Câu Lạc Bộ Truyền Thông báo chí đã góp phần làm tăng thêm sự đa dạng phong phú cho nền văn hóa. Đồng thời xoa dịu nỗi đau, sự tai ương bất hạnh cũng như lên tiếng bảo vệ, hỗ trợ tích cực cho các nhà tranh đấu trong nước.
Tiếp theo đó, Thị Trưởng Sam Liccardo trao bằng tưởng lục đến các nhà báo.
Thị trưởng Sam Liccardo trân trọng ghi nhận sự đóng góp của các nhà Truyền Thông Việt ngữ tô điểm thêm nhiều sức sống cho thành phố San Jose.

Đại diện phát biểu,Ký giả Lê Bình ngỏ lời cám ơn Thị Trưởng Sam Liccardo đã đáp ứng lời mời đến tham dự Buổi Điều Trần Của Cơ Quan Công Quyền hôm thứ bảy ngày 13 tháng 10 năm 2018 vừa qua do Câu Lạc Bộ Truyền Thông Báo Chí tổ chức.
Anh nhấn mạnh điều đó nói lên mối quan hệ tốt đẹp của cơ quan công quyền với Câu Lạc Bộ Truyền Thông Báo Chí ngõ hầu tạo sự kết nối với đồng bào cử tri người Mỹ gốc Việt.
Giúp đồng bào hiểu thêm về quyền lợi của cử tri San Jose.
Đồng thời anh cũng không quên bày tỏ lời cám ơn đến Nghị viên Nguyễn Tâm, nghị viên Diệp Thế Lân cũng như các nghị viên khác trong Hội Đồng Thành Phố.
Làm truyền thông, chúng tôi luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm để góp phần xây dựng, phát triển cộng đồng, làm đẹp thành phố San Jose, nơi tất cả chúng ta đang cùng sinh sống.
Nhiều tiếng vỗ tay hân hoan chúc mừng bên dưới hàng ghế quan khách tham dự mà tất cả đều là người dân bản xứ và người nước ngoài.

Quan Khách Tham Dự
Quan Khách Tham Dự

Ôi, đây cũng là niềm vinh dự cho năm Nhà báo đã và đang dấn thân.

Thật xúc động khi người viết nhìn thấy những nhà báo đàn anh, những chiến sĩ trong Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, đã một thời bị trầm luân oan nghiệt, trải qua bao đắng cay ngục tù Cộng sản khi miền Nam bị bức tử.

Những cây bút đã một thời buông súng nhưng không buông bút.
Tóc đã bạc, da đã hằn vết thời gian, ấy thế mà các anh vẫn không ngừng đấu tranh dùng ngòi bút của mình chẻ đôi sông núi để viết lên những tang thương dân tộc và nhoài người theo sứ mệnh của vận nước nổi trôi.

Nhân dịp này Vân Hằng xin gởi lời chúc mừng đến năm Nhà báo trong Ban Chấp Hành Câu Lạc Bộ Truyền Thông Báo Chí Bắc Cali.
Cầu chúc cho các anh có đủ sức khỏe, vững tinh thần để lèo lái con thuyền tự do ngôn luận, tự do báo chí đi đến bến bờ Đệ Tứ Quyền của sứ mệnh truyền thông.

PHÓNG VIÊN VÂN HẰNG
vanhangthegioignhesi@hotma
il.com